Clip: Chạy kiểu khôn lỏi, xe sang Mercedes bị tài xế container ép đi lùi


Clip: Chạy kiểu 'khôn lỏi', xe sang Mercedes bị tài xế container ép đi lùi

XVideo HOT: Người cầm lái chiếc Mercedes chạy sang phần đường của phương tiện đi ngược chiều thay vì xếp hàng chờ đi qua điểm ùn tắc nhưng đã bị xe container chặn lại và buộc phải lùi xe.Đoạn video được chia sẻ trên TikTok đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng nhiều bình luận. Theo đó, tại một đoạn đường ùn tắc, các phương tiện đang xếp hàng dài để tuần tự đi qua. Tuy nhiên, chiếc Mercedes màu đen đã chạy sang phần đường dành cho xe đi ngược chiều.

Hành động của tài xế chiếc xe sang đã bị ngăn lại bởi xe đầu kéo, khiến người điều khiển xe Mercedes phải lùi lại. Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy chiếc xe con phải lùi một đoạn khá xa. Trong khi đó, phía sau xe container chặn đầu xe Mercedes cũng là hàng dài phương tiện khác nối nhau.

Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ