Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì tổ chức chơi mai thúy


Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì tổ chức chơi mai thúy

**Ca sĩ Chu Bin bị bắt vì tổ chức chơi ma túy**

Công an quận Hai Châu, thành phố Đà Nẵng đã bắt giữ ca sĩ Chu Bin vì hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.


Theo thông tin từ cơ quan công an, vào đêm ngày 9 tháng 8, lực lượng chức năng đã đột kích một căn hộ tại chung cư cao cấp ở quận Hải Châu. Tại đây, cảnh sát phát hiện 5 người, bao gồm ca sĩ Chu Bin, đang sử dụng ma túy tổng hợp.

Kết quả xét nghiệm cho thấy tất cả 5 người đều dương tính với ma túy. Chu Bin thừa nhận mình là người đã tổ chức buổi tiệc ma túy để mừng sinh nhật của một người bạn.

Cơ quan công an đã thu giữ tại hiện trường một số lượng lớn ma túy, bao gồm methadone, ma túy đá và ketamine.

Hiện, Chu Bin và 4 người liên quan đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi 'Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy'.

Sự việc đã gây chấn động dư luận, đặc biệt trong giới showbiz. Ca sĩ Chu Bin từng là một nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với những ca khúc như 'Em vẫn tin vào tình yêu', 'Đành rằng em quên'.

Vụ bắt giữ này là một lời cảnh báo về tệ nạn ma túy đang ngày càng lan rộng trong xã hội. Việc sử dụng trái phép chất ma túy không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn vi phạm pháp luật.

Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra vụ việc và xử lý nghiêm những người có liên quan theo quy định của pháp luật.
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ