Clip vụ nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai


Clip vụ nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai

Một vụ nổ lò hơi kinh hoàng đã xảy ra tại một nhà máy sản xuất giấy ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai vào sáng nay, gây thương vong lớn và thiệt hại nghiêm trọng.


Theo thông tin ban đầu, vụ nổ xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng tại xưởng sản xuất giấy của Công ty TNHH Thịnh Phát, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu. Lò hơi phát nổ dữ dội, tạo ra tiếng nổ lớn và cột khói đen cao hàng trăm mét bốc lên trời.

Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng và cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu nạn và điều tra nguyên nhân. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có khoảng 50 công nhân đang làm việc trong xưởng, nhiều người đã bị thương tích và mắc kẹt trong đống đổ nát.

Clip ghi lại cảnh vụ nổ đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, gây chấn động dư luận. Trong clip, có thể thấy lò hơi phát nổ với sức công phá khủng khiếp, thổi bay mái nhà và các bức tường của nhà máy. Những công nhân ở gần đó bị hất văng xa hàng chục mét, nhiều người bị thương nặng.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 5 người được xác định tử vong và 23 người bị thương, trong đó có nhiều trường hợp nguy kịch. Các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Lực lượng cứu hộ đang tiếp tục tìm kiếm những nạn nhân còn mắc kẹt trong đống đổ nát. Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được điều tra làm rõ.

Vụ nổ lò hơi nghiêm trọng ở Đồng Nai là một lời cảnh báo về tầm quan trọng của việc đảm bảo an toàn lao động trong các nhà máy sản xuất. Các cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định an toàn, nhằm ngăn chặn những vụ tai nạn thương tâm tương tự xảy ra trong tương lai.

Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ