Bị rắn tấn công, thanh niên thoát chết trong gang tấc


**Bị rắn tấn công, thanh niên thoát chết trong gang tấc**

Mới đây, một thanh niên ở tỉnh Bình Phước đã thoát chết trong gang tấc sau khi bị một con rắn hổ mang chúa tấn công.


Vào khoảng 10 giờ sáng ngày 10/10, anh Nguyễn Văn A (25 tuổi, ngụ xã Bình Hòa, huyện Bình Long) đang đi làm rẫy thì bất ngờ bị một con rắn hổ mang chúa lao tới tấn công. Con rắn dài khoảng 3 mét, có nọc độc cực mạnh.

Anh A cố gắng né tránh nhưng không kịp, bị rắn cắn vào chân. Ngay lập tức, anh A cảm thấy đau đớn dữ dội và toàn thân tê liệt. Anh cố gắng gọi cứu giúp nhưng không ai nghe thấy.

Trong tình thế nguy cấp, anh A đã cố gắng lê lết về nhà và may mắn được người thân phát hiện kịp thời. Anh được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bình Long cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện, anh A được các bác sĩ tiêm huyết thanh kháng nọc rắn và điều trị tích cực. Sau nhiều ngày điều trị, tình trạng của anh A đã dần ổn định và được xuất viện.

Theo các bác sĩ, anh A đã rất may mắn khi thoát chết trong gang tấc. Nọc độc của rắn hổ mang chúa có thể gây tử vong chỉ trong vòng vài giờ nếu không được điều trị kịp thời.

Vụ việc trên là lời cảnh báo cho người dân về sự nguy hiểm của rắn độc. Khi đi làm rẫy hoặc vào những khu vực có nhiều rắn, người dân cần cẩn thận và mang theo các vật dụng bảo vệ như giày cao cổ, gậy chống rắn.

Ngoài ra, người dân cũng nên học cách sơ cứu khi bị rắn cắn, chẳng hạn như băng bó vết thương, giữ nạn nhân bình tĩnh và đưa đến bệnh viện gần nhất để được điều trị kịp thời.
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ