Kim rơi xuống biển, làm sao để mò lên?


Kim rơi xuống biển, làm sao để mò lên?

Em vừa đi phỏng vấn, nhà tuyển dụng hỏi "Kim rơi xuống biển, làm sao để mò lên?" Còn cho em về nghĩ để tl, cứu em với.

Đây là câu hỏi mà trên Facebook được các ad đặt ra để hỏi các member nhiều nhất. Vậy hôm nay hãy cùng Clip HOT VN tìm hiểu xem các member của chúng ta trả lời ra sao nhé.

Xem thêm:


Kỳ Tích: Người Đàn Ông Rơi Xuống Biển, Bơi 4 Ngày 4 Đêm Được Cứu Sống Một Cách Diệu Kỳ | SKĐS

Trả lời của member:

Cây Kim là một loại cây cảnh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế và sự dễ dàng trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, đôi khi những bất ngờ không mong muốn có thể xảy ra, khiến cây Kim của bạn rơi xuống biển. Vậy làm sao để mò lên cây Kim rơi xuống biển và đưa nó trở lại với cuộc sống? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Trước hết, bạn cần phải xác định nguyên nhân cây Kim rơi xuống biển. Có thể là do tác động của gió lớn, hoặc do đất bị lở, hoặc do cây bị bệnh và yếu. Tùy theo nguyên nhân mà bạn sẽ có cách xử lý phù hợp.

Nếu cây Kim rơi xuống biển do tác động của gió, bạn có thể dùng một chiếc thang để leo lên và đưa cây trở lại vị trí ban đầu. Tuy nhiên, nếu cây đã bị gãy cành hoặc gãy cành gốc, bạn cần phải cắt bỏ những phần bị hư hại để tránh lây nhiễm cho toàn bộ cây.

Nếu cây bị rơi xuống biển do đất bị lở, bạn cần phải làm đất lại phần bị lở để đảm bảo độ ổn định cho cây. Nếu cây bị rơi xuống do đất bị lở vì lý do bệnh tật, bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân và điều trị bệnh cho cây trước khi đưa nó trở lại vị trí ban đầu.

Trong trường hợp cây Kim của bạn bị rơi xuống biển do bị bệnh và yếu, việc đưa nó trở lại với cuộc sống cũng không đơn giản. Bạn cần phải kiểm tra tình trạng sức khỏe của cây và tìm cách điều trị cho nó. Nếu cây đã quá yếu, không thể hồi phục được, bạn có thể cân nhắc chọn một cây mới để thay thế.

Khi cây đã được đưa trở lại vị trí ban đầu, việc quan trọng tiếp theo là chăm sóc cho cây. Bạn cần phải tưới nước đầy đủ và định kỳ, bón phân để cây có đủ dinh dưỡng để phục hồi sức khỏe. Nếu cây bị gãy cành hoặc cành gốc, bạn cần phải cắt bỏ những phần bị hư hại và bón phân thêm để cây có thể đâm chồi mới và phục hồi.

Ngoài ra, bạn cũng nên quan sát và kiểm tra tình trạng của cây thường xuyên để phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến sức khỏe của cây. Bạn có thể tham khảo thêm các kỹ thuật và bí quyết chăm sóc cây Kim để có được một cây cảnh tươi tốt và đẹp mắt.

Trong trường hợp bạn không có thể lên bờ để đưa cây Kim trở lại vị trí ban đầu, hãy liên hệ với các chuyên gia hoặc nhóm cứu hộ để được hỗ trợ. Họ sẽ có kỹ năng và trang thiết bị cần thiết để giúp bạn mò lên cây và đưa nó trở lại với cuộc sống.

Trong tình huống cây Kim của bạn rơi xuống biển, việc đưa nó trở lại và chăm sóc cho nó có thể gặp nhiều khó khăn và tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, đừng nản lòng và hãy cố gắng hết sức để mang lại một cuộc sống mới cho cây yêu thương của bạn. Và đặc biệt, hãy luôn cẩn thận và chủ động trong việc chăm sóc cây cảnh để tránh những sự cố không mong muốn xảy ra.

- Khi anh chị đưa ra câu hỏi chắc chắn anh chị đã có câu trả lời. Với em là một người trẻ năng lực còn yếu kém. Mong được học hỏi hơn tượng anh chị trong quá trình công tác ạ

- Câu hỏi này có thể dùng để kiểm tra tư duy Critical Thinking khi làm việc bằng cách đặt lại câu hỏi để làm rõ về công việc được giao. Ví dụ "Cây kim có đặc biệt không?", "Giá trị cây kim đó là bao nhiêu?", "Vị trí rơi ở đâu?", "Mức độ cần thiết để phải làm việc đó là bao nhiêu?", "Đi mua cây kim mới luôn có được không?"...

- Tại sao lại phải xử lý cồng kềnh 1 việc quá đơn giản như vậy ạ. Nếu công sức ta bỏ ra thu dc giá trị đáng giá hơn thậm chí hơn rất nhiều lần mới cần ta phải kỳ công tính toán. Không nên lãng phí nguồn lực vì những thứ vô giá trị!

- Ý nhà tuyển dụng là phải biết buông bỏ. Biết đánh giá thiệt hơn nên hay k nên trong mọi trường hợp. Bạn cứ tl là thời gian để đi tìm cái kim đó thì e có thể làm dc những việc mang lại giá trị cho công ty gấp trăm lần như vậy.... Chúc mừng năm mới nhé.

- Thưa anh, em ko làm những việc vô ích như mò kim đáy biển. Thời gian đó em sẽ làm những việc có ích cho Công ty hơn

- Không nên tốn thời gian và công sức cho một việc vô bổ như vậy. Nên dùng thời gia và công sức ấy để kiếm ra hàng ngàn cây kim như vậy

- Nhanh trí đi mua 1 cái kim khác. Đưa cho anh chị. Vì ko ai phân biệt đc cái kim rơi xuống biển và cái kim rơi ngoài chợ đâu mà

- Kim là vật nhỏ, biển thì quá rộng lớn nên việc mò kim dưới biển là 1 điều quá khó để thực hiện và rất tốn kém. Thay vì làm sao để mò đc kim lên thì trong cviec e sẽ cố gắng 100% để kim ko rơi xuống biển. E xin hết

- Nguyễn Huyền bt phỏng vấn mụ có hỏi zậy k, chứ tui là tui thấy câu hỏi này hay nà, định áp dụng, chớ tuyển mãi mấy tháng nay k đc 1 chú

- Nói nhỏ vào tai bạn phỏng vấn "Bộ công ty mình nghèo lắm hả chị" ... Cty đang test khả năng bắt trend của bạn đoá

- Trả lời : Em là người thực tế nên sao phải mò ? Mua cái mới cho nhanh . Cty cũng nên đặt nhìn vào thực tế để giải quyết vấn đề
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ