Clip24h : Bắt nạt gái xinh trong quán nhậu


Clip News 24h : Bắt nạt gái xinh trong quán nhậu

Thái Ngô Long May là diễn ở quán ko có khách ko thì rơi răng - Tu Tran Anh trường con,nam định đã sem....kkkk - Văn Hiến Mấy khứa này ở trong Nam là đầu chảy máu - Hoang Nguyen Kịch bản này không hợp lý ở ngoài đời nó khác kia - Đào Ngọc Lâm đắp mộ cuộc tình mốt phát xanh cỏ nếu ơ ngoài đoài - Phạm Lộc Thằng nhai con đang tập làm đầu gấu cho cố nó quay luôn ra đăng sau người chỉ một tay sạch .

Clip24h : Bắt nạt gái xinh trong quán nhậu


Chia sẻ từ dân mạng:

- Li On King Khổ thế eoa nào thời nay rồi mà còn có thể loại thanh niên chối văn tỷ thế này nhỉ 😂😂😂. Mà hỏi thật ba thằng nhõi đó giờ còn sống không hay bị chi vào nồi luộc chín nhừ cmnr .

- Thanh Hà cái đm biết là diễn nhưng nếu mà ở ngoài đời tao đảm bảo cái tg cầm cốc bia kia tao không chắc nó còn nguyên vẹn khuôn mặt nó không nữa

- Puna Mun đàn ôg hèn hạ nhìn mặt muốn táng cho phát

- Thanh Trinh Diễn dở ec... Nếu thực tế là vậy, thì những thành phần ngáo ngơ như này không diễn được lâu đâu.

- Nguyễn Chí Tâm Lời thoại tao thuộc luôn á.m thích làm sao.

- Em Thỏ Ơ hay c này hiền thế nhờ , cho nó cái cốc bia vào mặt luôn ý chứ nị , ghế bàn phang luôn chứ.

- Nguyễn Thịnh Diến thôi chứ thực tế an mẹ mấy cái cốc vào đầu rồi

- Đào Công Tiến Diễn thôi chứ ngoài xã hội làm thế có bị ăn đập ngay cái khoắc vai thứ 2 rồi

- Nguyễn Duy Quỳnh Phải tao thì cái thằng áo đen sang mời bia chỉ còn mỗi lợi mang về thôi con người vô học

- Trương Tuyết Mai Mẹ vả thằng cha vỡ mồm luôn.. nhìn thấy đã điên rồi 😡😡😡

- Hồng CenDu Anh giang hồ xem táo quân trên 180p à :)))) vẫn slogan " Mày biết bố mày là aii không " 😂😂

- Văn Minh Diễn thì thôi,còn thật ở ngoài đời thực thì chắc cũng phải tù oan mất thôi

- Doan Kiên Oh thăng nay ma kieu nay ngoai xh thi đung la gãy răng rui .đung la mât măt đan ông . - Trần Phương Dại .mất sức nói làm gì cầm cái chai cho nó vào đầu là xong

- Giao Long Vỗ tay.... Đánh con gái. Hành động không chấp nhận được - Trần Thanh Bình Diễn câu cá 🐟 thôi các anh hùng bàn phím . Nhìn ánh mắt chàng trai là biết liền .

- Leonardo Người Comment Dạo Trong Nam chỉ cần bước qua khoác vai lả đã ăn ngay cái chai.Nói chung nội dung clip dàn dựng hạ thấp nhân cách thanh niên miền Bắc cũng như thói bàng quan “sống chết mặc bây” của đa số người trong quán bia. Tóm lại: clip không có gì đáng xem ngoại trừ chiếc bra của nữ chính.
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ