Clip khỉ bóp vú gái xinh


Clip khỉ bóp vú gái xinh

ClipHOTVN : Làm khỉ cũng hưởng lắm ý chứ đùa đâu phải không anh em ? Tôi xin đảm bảo rẳng có ối ông lại đang ước gì mình được làm con khỉ và còn thấy bản thân mình đang thua kém 1 con khi nữa cơ vậy.


Chia sẻ từ dân mạng:

- Khi mà số hưởng thế heee nhìn thôi làm tôi cũng ước gì mình biến thành con khi đó - Bọn khỉ này coi vậy chứ nó thông minh lắm đây nhé mọi người, nó thấy gái xinh nó còn rủ bạn tình ra trước mặt quan hệ vãi cả đái - Bọn này nó khác gì người đâu.. nhiều khi nhìn gái nó tuốt lươn như đúng rồi chứ không đùa được đâu nhé mọi người - Khỉ thế này mới gọi là sướng chứ nhỉ ... tao đang cảm thấy tao nhục hơn và kém hơn 1 con khỉ nữa nè. - Lấy chìa dự phòng chứ , còn ổ khóa lạ thì có sự chuẩn bị thì đi kím chổ ngủ chứ sao

- Rủ vợ đi nhậu luôn làm gì phải sợ vợ khóa cửa - Đọc câu thần chú là vợ ra mở cửa liền - thì ra nhà nghỉ ngủ. sáng ra gọi vk ra trả tiền là ok - Thì gọi hỏi bố vk xem tên vk con là j để con gọi nó mở cửa với - Ngủ chuồng gà chuồng lợn cũng được miễn là nằm trong sổ bìa đỏ nhà mình.
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ