ChatGPT


ChatGPT không bị chặn

CliPHOTVN : Gần đây Việt Nam đang sốt với ChatGPT vậy ChatGPT hot thế nào ? tại sao ChatGPT lại đang gây sự chú ý trên toàn cầu thì xin mời mọi người cùng đọc ngay bài viết dưới đây nhé

Từ khóa tìm kiếm: ChatGPT là gì vì sao ứng dụng này hot đến thé ? ChatGPT app link download và tải tại Việt Nam ở đâu full không bị chặn? - cách vào ChatGPT mới nhất 2023 tại VN thế nào ? ChatGPT có gì đực biệt mà nhiều người quan tâm đến như vậy ? ChatGPT trang web chính thức tên gì ?


ChatGPT trả lời câu hỏi do người dùng đưa ra. Video: Khương Nha

Giải mã ChatGPT: Cơn sốt chatbot tại Việt Nam và trên toàn cầu : ChatGPT, công cụ trí tuệ nhân tạo tương tác với người dùng đang là một hiện tượng trên toàn cầu, trong đó Việt Nam không phải là ngoại lệ. Dù chưa khả dụng tại Việt Nam mà mới chỉ có thể sử dụng ở một số quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Đức…chatbot này đã gây ra cơn sốt trong số đông đảo người dùng Internet và mạng xã hội tiếng Việt. (... Xem chi tiết )

Danh tính người phát minh ra thứ khiến dân mạng Việt "phát sốt" gần đây: Siêu AI Chat GPT đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người dịp Tết vừa qua. Chat GPT được giới công nghệ gọi là "siêu AI" bởi khả năng trả lời câu hỏi, viết văn, dựng kịch bản... theo ý người dùng. (... Xem chi tiết )

Cơn sốt ChatGPT tại Việt Nam : ChatGPT gây sốt trên toàn cầu từ đầu tháng 12 năm ngoái với hơn một triệu người đăng ký chỉ sau một tuần. Tại Việt Nam, AI này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đức Luân, trưởng một nhóm sinh viên yêu thích trí tuệ nhân tạo, cho biết số người quan tâm đến dịch vụ nằm ngoài dự đoán của anh khi nhận được khoảng 300 lời nhờ tạo tài khoản trong tháng cuối năm. (... Xem chi tiết )

Học sinh, sinh viên nói gì về "cơn sốt ChatGPT"? : ChatGPT, công cụ trí tuệ nhân tạo tương tác với người dùng (chatbot) đang là hiện tượng gây sốt trên toàn cầu với khả năng tương tác cao, thậm chí có thể làm thơ, viết truyện, soạn nhạc và vượt qua các kỳ thi. Sản phẩm của Công ty OpenAI (Mỹ) chuyên nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) đã thu hút hơn 1 triệu người dùng chỉ sau một tuần ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái và hiện số người dùng ChatGPT được cho là đã cán mốc 100 triệu. (... Xem chi tiết )

Tại sao ChatGPT tạo trend trên toàn cầu? : Chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, ChatGPT nhanh chóng gây sốt trên toàn cầu với hơn một triệu người đăng ký sau một tuần, và hiện tại đã cán mốc hơn 10 triệu người dùng. Để dễ so sánh, một trong những mạng xã hội hàng đầu thế giới hiện nay là Instagram phải mất 1 năm để đạt tới lượng người dùng trên, còn Facebook phải mất gần 2 năm. (... Xem chi tiết )

Chia sẻ từ dân mạng:

- Điều quan trọng là bổ sung thông tin và hữu ích trong suy nghĩ của độc giả

- Ai quan tâm liệu nó có được tạo ra AI hay không? Ý tôi là nếu nó hoạt động, nó hoạt động. Nếu bạn trả tiền cho một nội dung được tạo ra AI, điều đó có nghĩa là bạn không muốn tự làm điều đó ngay cả với sự trợ giúp của AI.

- Không phải "tạo ra bởi ai" mà là tạo ra bởi Chatgpt. Cách duy nhất để phát hiện chúng, là đã viết chúng.

- Siya Michelangelo Manci họ sẽ chèn một số loại watermark được mã hóa vào văn bản, điều này sẽ không thực sự hoạt động, vì các ứng dụng AI khác có thể viết lại văn bản.

- Siya Michelangelo Manci có thể bằng cách chèn cùng một dữ liệu vào máy phát hiện AI mà ChatGPT đã được đào tạo.

- Cũng tò mò, vì api chính thức không có sẵn. Làm tốt lắm!

- Lượng phản hồi không chính xác bằng chat GPT là rất cao. Nhận được hầu hết các câu hỏi đòi hỏi một chút suy nghĩ sai lầm mỗi lần. Chỉ có viết sách và thơ cho thiếu nhi là hay.

- Xin chào, Tôi có một danh sách Excel với hàng ngàn chủ đề. Đối với một dự án nghiên cứu, tôi cần đưa ra Trò chuyện GPT để 'cho tôi 10 sự thật thú vị về ... ’ mỗi chủ đề. Có cách nào để làm điều này nhanh/dễ dàng, có thể bằng tự động hóa không? Vào phút này tôi đang hỏi 10 sự thật về 3 chủ đề một lúc (nếu không thì phản hồi quá dài và cắt đi một nửa), nhưng chắc chắn phải có cách tốt hơn tôi làm hàng trăm nếu không phải hàng ngàn lượt tìm kiếm thủ công cá nhân và dán câu trả lời vào Excel? Cạn ly

- Tôi cũng thích cách ChatGPT có thể phát hiện "cờ đỏ" trong các cuộc trò chuyện, cảnh báo cho bạn về tình huống của bạn và đề xuất hành động thích hợp.

- Xin hãy giúp tôi, tôi đang ở một quốc gia mà không có gpt chat, tôi muốn ai đó từ một quốc gia mà dịch vụ này có sẵn để tạo tài khoản cho tôi

- Ý tôi không có nghĩa là lặp lại những ý nghĩa xác định. Nó cũng có nghĩa là trả lời theo cách tốt nhất của người đặt câu hỏi? Có thể? Tôi không biết

- Tôi đã đọc các bình luận, hỏi liệu có cách nào để ChatGPT phân tích văn bản của bạn và sau đó tái tạo lại chữ viết theo phong cách viết của riêng bạn không. Tôi đã yêu cầu GPT lập danh sách kỹ thuật phân tích viết, sau đó sử dụng danh sách đó để phân tích chương đầu tiên của Harry Potter, sau đó che giấu phân tích sang một phong cách viết độc đáo, sau đó sử dụng phong cách viết để tạo ra một câu chuyện mới mà tôi chọn.

- Giống như với nghệ thuật AI, tất cả là về sự gợi ý. Đây là một ví dụ tuyệt vời về một dấu hiệu có cấu trúc tốt. Cảm ơn vì đã chia sẻ.

- David Ross Gợi ý tốt hơn kết quả cuối cùng. Chỉ cần đếm bao nhiêu lần nó lặp lại "Hố Đen" và bạn nhận ra rằng nó vẫn còn một chặng đường dài để đi trước khi tuyên bố là một tác giả (mặc dù tôi thấy nó tuyệt vời trong việc dịch hoặc nâng cao một văn bản được đưa ra theo một phong cách nhất định).

- 1 tỷ người mà tôi nghĩ nó quá nhiều. Hãy nhớ bây giờ nó miễn phí nên có nhiều người dùng hơn. Vẫn có thể nói rằng ít nhất 50.000 người tham gia nó, nó vẫn còn hơn 1 triệu đô la nhưng vẫn thiếu chi phí để chạy nó. Tôi nghĩ rằng nó có liên quan hơn đến việc phá vỡ Google, đó là đối thủ cạnh tranh chính

- Mình nhận tạo acc Chat GPT theo mail chính chủ, tk có thể DÙNG VĨNH VIỄN, đổi pass thoải mái Ko cần face IP,VNP chỉ cần đăng nhập là dùng. Tk có sẵn 18$

Tags: ChatGPT thế nào và tại sao nhiều người trên khắp thế giới quan tâm như thế ? cách tạo tài khoản ChatGPT miến phí và thành công 100% - Video clip ChatGPT tại Việt Nam và tại Mỹ - Link full download app ChatGPT trên web chính thức - bao giờ ChatGPT chính thức được hoạt động tại Việt Nam - ChatGPT do ai viết và ai là chủ của ChatGPT 2023 - ChatGPT.com - ChatGPT.net 
Mới hơn Cũ hơn
Responsive Advertisement
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ