Lộ clip nóng giám đốc tiếp thị bệnh viện ?


Lộ clip nóng giám đốc tiếp thị bệnh viện ?

XVideo HOT : Mới đây, Nguyễn Sin có một chia sẻ trên trang Facebook cá nhân ám chỉ đến một nữ giám đốc kinh doanh của một bệnh viện quốc tế lộ ảnh, clip nhạy cảm... Vậy sự việc này ra sao? có clip hay không anh em ai hóng được gì chưa ?

Đoạn chia sẻ của Nguyễn Sin trên Facebook:


Một nữ giám đốc tiếp thị và kinh doanh của một bệnh viện quốc tế khá nổi tiếng lộ ảnh, clip nhạy cảm.

Mới hôm trước thấy lên báo rao giảng về hạnh phúc gia đình cùng chồng và con cái, hôm nay lại đi “săm” cùng lúc mấy anh Tây.

Chân dung người phụ nữ nghi lộ clip nóng


Chia sẻ từ dân mạng:

- Éo moẹ h anh Mark làm ăn chán thế ak. Để mấy lol như Sin mõm éo có bằng chứng j sủa vài câu câu view cũng đc tích xanh =))

- DM gd Pháp Việt. nhìn thẩm mỹ nát mặt rồi thấy ghê , chắc bỏ tiền ra cho Tây chịch cho sướng

- Nhìn già vãi cứt ra mà chúng mày cũng xin clip được thì tao cũng ạ.

- Bình thường thì coi clip sex thì coi là văn hóa phẩm đồi trụy, cấm lưu hành. Đến lúc có binh biến thì cho mấy con chó ngao đi quăng clip sex để câu kéo dư luận :))

- Xem cho zui. Chứ thèm lạc mẹ gì ! Có thì quăng lên. Có phải vợ đéo đâu mà giấu diếm.

- Mày nhìn ra vấn đề là hơn 99% ở XÀM này rồi =))

- Vid đâu,đcm post bài thất đức đẻ con đéo có lỗ đít :)))

- nữ gd bệnh viện cũng là người, mà đã là người thì đứa nào chả cần địt

- Tưởng ai, chị này tao có follow facebook. Lấy chồng tây, nhìn cs có vẻ viên mãn lắm. Chuyện đụ đéo của giới này thì không bàn.

- đm quả mặt nhìn giống mai cơn giắc sơn phiên bản nữ vloz :vozvn (3):

- Thằng lày định hướng rư nuận vãi cặc da, ko ai trặt đầu ló nhỉ? Dịt mẹ lam cầy đấy, có phải bắc cầy đéo đâu mà suốt ngày trúng ló cứ trửi bắc kỳ, dịt mẹ bọn lam cầy ko rỏi mà thịt thằng đấy xem, hãy chỉ mõm

- Giờ còn đưa tin giả để hạ phẩm giá người ta? Tôi hỏi đạo đức ở đâu, văn hóa ở đâu, link ở đâu?

- mấy tml nói lông rậm là mấy thằng xạo lol nhe, dm, giám đốc kinh doanh cấp cao của 1 bv Quất Té mà nói không wax tỉa lông thẩm mỹ thì chó nó tin, tao xem clip rồi nhe, lol ngon vãi, dm mất thằng tây lông sướng c*c thiệt chứ.

- Địt mẹ thằng béo bệnh lắm chuyện, chỗ đéo nào cũng có dấu răng nó, mà dcm nói 1 hồi đéo thấy cái link sex clip đâu . Dỗi vcl

- Cái đấy ai chẳng biết. Tự nhiên facebook, tiktok đưa tin 1 nội dung nào đó, nhiều lần, lặp lại thì chắc chắn đang có vấn đề gì cần lái dư luận.

- Đéo đọc CÚT! Ý kiến cái lồn con bà già mày à thằng ranh con? Về chui vào lồn con mẹ già mày mà nêu ý kiến với đầu buồi tao, hôm qua tao vừa cho đầu buồi đi thăm con mẹ già mày đấy

- A Sin cho e hỏi, trc thấy a có post giới thiệu chổ quay phim chụp hình cưới, a cho e xin lại thông tin đc ko ạ

- Nguyễn Sin a ơi check tin nhắn chờ nhiều người đang nhờ anh cứu chú đi ghe bị đánh đập đó anh

- Ông hàng xóm nhà tôi không biết chữ, nên ông ấy có nhờ tôi xin clip. Mong add chia sẽ để tui đưa ông ấy!!!

- Thằng bạn tui bị ung thư tử cung thời kỳ cuối nó có di nguyện trước lúc chết là xin link hay clip Sin giúp nó được không Sin
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ