Clip thanh niên đánh em tiếp viên hàng không, đúng lúc anh chồng GYMER của chị đi ngang qua và cái kết


Clip thanh niên đánh em tiếp viên hàng không, đúng lúc anh chồng GYMER của chị đi ngang qua và cái kết

XVideo HOT: Không hiểu lý do vì sao, một thanh niên cầm mũ bảo hiểm tác động vật lý vào chị tiếp viên hàng không, chị vừa bay về, vẫn còn mặc đồng phục và kéo vali, đen cái đang thể hiện uy lực với phái yếu thì ông chồng chị này đi ngang qua, đen hơn khi bắp tay anh này to bằng bắp đùi ông em kia.

Và...ông em này được tẩm quất ra trò, ngồi ngoan dưới đất. Rất may chị vợ đã can ngăn chồng mình lại, không thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt và đưa thanh niên về đồn gấp.



Chia sẻ từ dân mạng:

- Anh chồng nhìn như Yasuo thế kia cho 2 vả có mà ông kia đăng xuất luôn ấy chứ

- Chưa nhìn title tao lại tưởng trên phố đi bộ tối nay có con chó kỳ lạ nào đó

- Chị vợ đi xe máy về chẳng may đâm nhẹ vào đuôi xe thằng kia ở gần nhà ,lúc đó khoảng 7h tối, thằng kia đuổi theo đến tận sảnh toà nhà ( chị này ở khu nhà mình) đúng lúc mình đi xuống hóng được . Nó rút mũ bảo hiểm đập vào mặt chị này tím cả mắt , đúng lúc a chồng đi tập gym về , nhảy vào tẩm quất thằng kia túi bụi toé hết son . Sau đó công an đến bế cả 2 võ sĩ đi . Võ sĩ tập gym thì ngồi thùng , còn võ sĩ đánh phụ nữ thì nằm thẳng cẳng trên thùng xe . Nói chung là đáng đời thằng đánh phụ nữ

- Ông chồng vả thằng kia một cái nhìn có vẻ nhẹ nhàng, nhưng mình ở tận Phần Lan nghe vẫn đã cái tai

- Dù lý do gì thì mấy thằng đàn ông ra tay với phụ nữ đã thấy hèn rồi. Giả sử như trường hợp cuối cùng là chị này sai thì hoàn toàn có thể giữ lại rồi combat phân giải đúng sai. Lgi mà cứ cậy khoẻ vung tay vung chân ra oai với ai.

- Tao đọc cap xong tao zôm mãi thấy mỗi con cờ hó ngồi chồm hỗm. T tưởng con cờ hó cầm mũ bh oánh ng cơ :)))))

- Đùa lướt cái tít rồi nhìn hình ảnh, tôi đang ko hiểu sao con kia nó lại có mặt tại hiện trường với 1 cái thái độ như vậy, bái phục quả hình ảnh hiện trường :)))

- Thằng này có họ hàng với cái thằng hôm trước mắc bệnh thù đàn bà con gái à???

- Hình như va chạm trên đường bình thường thôi xong thằng kia đuổi theo tận nơi để tác động vật lý với chị này ấy

- May là c gái can đc, chứ quả bắp tay to bằng bắp đùi thì khoảng tầm 2p nữa là cu cậu tháng về 2 lần hôm rằm với m1 :))
Mới hơn Cũ hơn
Responsive Advertisement
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay

Biểu mẫu liên hệ