[ SCam ] Admonetix.com không trả tiền cho Publisher


[ Góc SCam ] Admonetix.com không trả tiền cho Publisher

Một ngày không được đẹp trời cho lắm... email của mình bỗng nhận được 1 lá thư mời tham gia kiếm tiền cùng Admonetix.com và như lời mời ngọt như mía lùi của nó thì giá thầu khá hấp dẫn nên mình lật đật nhảy vô làm thử xem sao. Sau khoảng 2 tháng làm việc và mình cũng kiếm được trên đó khoảng trên $172.15 , đến ngày rút tiền thì không thấy hệ thống tự động thanh toán cũng như các nhân viên hỗ trợ đâu hết (mất hut con mẹ hàng lươn luôn ).

Sau vài ngày mình có email hỏi lý do không thanh toán, lúc này 1 tài khoàn hỗ trợ nói với mình rằng yên tâm đê nó sẽ thanh toán.. làm mình lại mắc lừa lần 2 và chờ đợi dài cả cổ cũng không thấy bố con thằng nào nhà chúng nó đâu. Email lại có cũng im ru luôn không trả lời.


Ảnh chụp màn hình từ tài khoản của chính mình

Đánh giá về Admonetix.com trên trang web scamdoc.com

Điểm và các chỉ số do ScamDoc cung cấp được tính toán thông qua một thuật toán phức tạp. Chúng phản ánh sự tin tưởng mà bạn có thể dành cho trang web. Xin lưu ý rằng các nhà xuất bản trang ScamDoc không ảnh hưởng đến xếp hạng của một miền hoặc url cụ thể. Chủ sở hữu trang web có thể cung cấp thông tin nhận dạng có khả năng cải thiện chỉ số tin cậy.




Nói tóm lại là anh em tuyệt đối không nên tham gia thằng này và anh em cũng nên tích cực chia sẻ để cảnh báo cho mọi người cùng biết về thằng này nhé. 

Tags: Admonetix Scam lửa đảo không trẻ tiền cho nhà xuất bản - đánh giá về trang kiếm tiền Admonetix.com - Có nên đăng ký tham gia kiếm tiền cùng Admonetix hay không ? mức độ tin tưởng của trang web này thế nào - Admonetix1 Scam
Mới hơn Cũ hơn
MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn, vui lòng nhấp vào video và chọn biểu tượng "BÁNH RĂNG", chọn chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé.

Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip Mới VN" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Responsive Advertisement

Biểu mẫu liên hệ